[:vi][vc_row css=”.vc_custom_1453261329922{margin-bottom: 30px !important;}”][vc_column][vc_column_text]

Công ty Huỳnh Long với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo và cập nhật những kĩ thuật tiên tiến nhất hiện nay hỗ trợ bảo trì trực tiếp thiết bị máy móc.

  • Lắp đặt và hướng dẫn vận hành
    • Bộ phận kỹ thuật nghiên cứu vị trí lắp đặt thiết bị tối ưu nhất và thuận tiện nhất, tích hợp liền mạch và phù hợp với dây chuyền sản xuất khác của khách hàng.
    • Trong quá trình lắp đặt thiết bị, bộ phận kỹ thuật sẽ hướng dẫn kỹ quy trình vận hành, vệ sinh bảo dưỡng cho khách hàng.
  • Bảo trì định kì – Chúng tôi luôn đảm bảo duy trì các hoạt động bảo trì định kỳ nhằm đảm bảo máy móc được hoạt động tốt nhất.
  • Nhanh chóng, kịp thời – Chúng tôi hỗ trợ xử lý và khắc phục kịp thời các sự cố kỹ thuật phát sinh trong vòng 4 – 24 giờ
  • Linh hoạt – Hỗ trợ khắc phục sự cố từ xa hoặc cho khách hàng mượn máy thay thế trong trường hợp khẩn cấp, cần nhiều thời gian sửa chữa hay chờ linh kiện phụ tùng thay thế, giúp hoạt động sản xuất của khách hàng không bị gián đoạn
  • Phụ tùng chính hãng – Chúng tôi cam kết cung cấp và thay thế phụ tùng chính hãng cho khách hàng nhằm giúp máy móc luôn hoạt động tối ưu
  • Phục vụ 24/7 – Đường dây nóng bộ phận kỹ thuật được thiết lập online 24/7, luôn giúp khách hàng khắc phục sự cố mọi lúc, tránh ảnh hưởng đến sản xuất

Đội ngũ Kỹ thuật:

  • Được đào tạo chuyên môn định kì, bên cạnh đó cùng nhau chia sẻ những kiến thức, những khó khăn, những sự cố thực tế gặp phải trong quá trình hỗ trợ cho khách hàng. Từ đó đưa ra hướng giải quyết cụ thể cho mỗi trường hợp. Do đó, bộ phận kỹ thuật có nhiều thông tin và kiến thức bổ ích nhằm nâng cao tay nghề chuyên môn cũng như hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.

Thực hiện theo quy trình:

  • Trường hợp 1 – Sự cố đơn giản, khách hàng có thể tự khắc phục được:

Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng Ghi nhận thông tin, sự cố khách hàng gặp phải Chẩn đoán lỗi Hướng dẫn trực tiếp cho khách hàng Sự cố được khắc phục.

  • Trường hợp 2 – Cử nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ trực tiếp

Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng Ghi nhận thông tin, sự cố khách hàng gặp phải Chẩn đoán lỗi Xuất kho dụng cụ, phụ tùng thay thế cần thiết Có mặt tại nhà máy của khách hàng và hỗ trợ xử lý sự cố (trong thời gian từ 4 – 24h) Sự cố được khắc phục

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][:en][vc_row css=”.vc_custom_1453261329922{margin-bottom: 30px !important;}”][vc_column][vc_column_text]Huynh Long company with technical staff trained and updated the most advanced techniques now support direct maintenance equipment.Installation and operating instructions The technical department researches the installation location of the most optimal and convenient equipment, integrates seamlessly and in line with other production lines of customers. During the installation of equipment, the technical department will guide the process of operation, cleaning and maintenance for customers. Periodic Maintenance – We always maintain regular maintenance activities to ensure the machines are operating at their best. Quick, timely – We support timely handling and technical problems arising within 4 – 24 hours. Flexibility – Remotely troubleshoot or lend to a replacement in an emergency, requiring more time to repair or wait for replacement parts, which will help keep the customer’s productive. discontinuity Genuine Parts – We are committed to providing and replacing genuine parts for customers to help machines always operate optimally. 24/7 Service – The Technical Hotline is set up online 24/7, helping clients troubleshoot problems at all times, avoiding production delays. Technical Staff:Professional training periodically, together they share the knowledge, difficulties, problems encountered in the process of supporting the customer. It provides a specific solution for each case. Therefore, the technical department has a lot of information and knowledge to improve professional skills as well as customer support quickly. Follow the process:Case 1 – Simple problem, customers can fix themselves: Receive calls from customers ⇒ Record information, customer problems encountered ⇒ Diagnosis errors ⇒ Direct instructions to customers ⇒ Problem fixed.Case 2 – Technical staff to direct support Receive customer call ⇒ Record information, customer problems encountered ⇒ Diagnosis error ⇒ Export tooling stock, spare parts needed ⇒ Available at the customer’s factory and support the handling (in time from 4 to 24h) ⇒ The problem is fixed[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][:]